ต่อยอดความสำเร็จ BLAUPUNKT นำทัพเปิดตัว BLAUPUNKT Lighting พร้อมแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซปท์ “มั่นใจ เลือกใช้ BLAUPUNKT” เน้นลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบ Enjoy it!

BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก นำทัพโดย คุณ ธัญญวิชญ์ เดชาอัครวินท์ (เฮียสี่) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย คำรามขานรับปีขาลด้วยการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการเปิดตัวเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา เติบโตอย่างก้าวกระโดด ยอดขายในปีแรกโตกว่า 50%  สมศักดิ์ศรีแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงที่มีแต่คนกล่าวถึงในวงการกลุ่มแบรนด์นวัตกรรมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม

 โดย คุณ ธัญญวิชญ์ กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ ที่ให้ความไว้วางใจ BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ที่ตอบรับและให้การสนับสนุนสินค้าของเรา ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าได้ใช้ฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT แล้วประทับใจอย่างมาก เกิดการบอกต่อในวงกว้าง จนเกิดกระแส viral ทั่วโซเชียลมาร่วมแชร์ประสบการณ์ Enjoy it! ยิ่งทำให้แบรนด์ BLAUPUNKT เป็นที่รู้จักแพร่หลายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ยอดขายทะลุเป้าอย่างก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ในปี 2565 นี้ จะยิ่งใหญ่และครบวงจรมากกว่าเดิม โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างยอดขายกว่า 500 ล้านบาท ด้วยการเปิดตัว BLAUPUNKT Lighting โดยมีผลิตภัณฑ์นำร่อง คือ หลอดไฟ LED หลอดไฟโซล่าเซลล์ ฟลัดไลท์ สวิตซ์ไฟ ปลั๊กไฟ ที่ได้มาตรฐานระดับสูงระดับสากล รวมถึงการเปิดตัวกลุ่ม BLAUPUNKT Car Entertainment ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศเยอรมันและฝั่งยุโรป  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BLAUPUNKT Lighting ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในบ้าน เน้นสร้างความสุข ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในช่วง work from home ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสนุก enjoy lifestyle มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายใต้ BLAUPUNKT Lighting เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่พร้อมมอบการรับประกันสินค้ายาวนานสูงสุดถึง 5 ปี* ทางเราคาดว่าจะได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบจากผู้บริโภคชาวไทยเช่นกัน โดยแผนกลยุทธ์ทางการตลาดในครั้งนี้ เน้นการสร้างความไว้ใจ และเชื่อมั่นในแบรนด์ ผ่านการสื่อสารแบบครบวงจรภายใต้คอนเซปท์ “มั่นใจ เลือกใช้ BLAUPUNKT” สร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างลูกค้าและแบรนด์ อีกทั้งยังคงเน้นไลฟ์สไตล์แบบ Everyone Can Enjoy it ที่ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้แบรนด์นวัตกรรมระดับโลกได้เช่นกัน และอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เป็นกระแสในกลุ่มไฮโซ เซเลบริตี้ คนรักรถซุปเปอร์คาร์ ก็คือการทำ Brand Collaboration BLAUPUNKT X GT PORSCHE เพื่อให้แฟนคลับ คนรัก Porsche มีประสบการณ์ที่สนุกร่วมกัน”  คุณ ภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขายแบรนด์ BLAUPUNKT กล่าวว่า “จากที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Car Entertainment เราได้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรัก Porsche ด้วยการนำเข้า เครื่องเสียง BLAUPUNKT รุ่นที่เรียกกันติดปากว่า 1-Din และ 2-Din ซึ่งเป็นเครื่องเสียงที่หาได้ยากในปัจจุบัน นิยมใช้ในรถ Porsche รุ่นคลาสสิกเท่านั้น หลังจากที่ได้นำเข้ามาก็ได้กระแสตอบรับที่ดี ทางบริษัทจึงได้นำเข้าอย่างต่อเนื่อง”

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญแห่งความสำเร็จครั้งนี้ คือ การได้ผนึกพลังร่วมกับ คุณ คัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) นักแข่งรถที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด และ คุณ วิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ ซึ่งมาช่วยดูแลเรื่องช่องทางการขายการจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT โดย คุณ คัมภีร์ กล่าวว่า “จากเสียงตอบรับลูกค้าที่มีอย่างล้นหลาม ทำให้เราเร่งการขยายฐานร้านค้าตัวแทน BLAUPUNKT SPECIALIST SHOPS ให้มีมากขึ้น เพื่อเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยล่าสุดขยายตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านคู่ค้าได้ถึงกว่า 1,000 สาขา และคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสูงพร้อมทางเรามีการรับประกันสินค้าสูงถึง 7 ปี จึงอยากให้ทุกคนมั่นใจในคุณภาพและเชิญชวนให้มาทดลองด้วยตนเองที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย BLAUPUNKT ใกล้คุณ”

Get In Touch

บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด (สำนักงานใหญ่)

บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด
( สำนักงานใหญ่ )

ที่อยู่

188,190 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 60
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม 10150

 

Email

blaupunkt-thailand@gmail.com

เบอร์ติดต่อ

Office : +662 416 5558 – 9
Fax : +662 416 5557

Social & Chat

Facebook : @BlaupunktCarEntertainmentTH Line : @blaupunkt.th

Send A Message